Miễn thị thực nhanh chóng 1 tháng cho người nước ngoài

Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.
Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Việt Nam, đối với công dân nước ngoài (hay người mang quốc tịch nước ngoài) sau khi hết hạn visa Việt Nam mà vẫn muốn tiếp tục ở lại để hoàn tất công việc hay du lịch cần phải xin phép cơ quan chức năng có thẩm quyền để gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ  từ các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, việc gia hạn visa của quý khách sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.
 

Xem thêm: xin gia hạn visa

 
 


Thời hạn dưới 03 (ba) tháng được xác định là thời gian liên tục kể từ ngày người nước ngoài bắt đầu nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc cho người sử dụng lao động, đối tác phía Việt Nam hoặc đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến ngày đó của tháng thứ ba trừ đi một ngày.

Người nước ngoài vào Việt Nam làm việc với thời hạn dưới 03 (ba) tháng phải thực hiện theo đúng quy định tại các điểm a và b khoản 4 Điều 4 của Nghị định số 34/2008/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung.

Trường hợp bạn không thuộc danh sách trên, bạn hãy chuẩn bị thủ tục xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.